Hermit Crabs

annnguyen909

New Member
Phiên bản mới của chiếc đồng hồ Movado Bold Chronograph là một chiếc đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng siêu đẹp, và sở hữu tất cả sự quyến rũ mà một chiếc đồng hồ Movado nên có, cũng như sự bổ sung của chấm tròn có kích thước lớn trên mặt số đồng hồ là một sự phá cách trên nền thiết kế hấp dẫn.


Đồng hồ Movado Bold Chronograph 36000021

Thiết Kết Tuyệt Vời Của Đồng Hồ Từ Chất Liệu Composite

--- Chiếc đồng hồ tuyệt vời từ bộ sưu tập Bold của hãng đồng hồ Movado bao gồm một bộ vỏ có kích thước lớn được chế tác từ chất liệu composite TR90 kết hợp với thép không gỉ. Tìm hiểu thêm thông tin về đồng hồ chính hãng <--- Tại đây!

--- Bộ vỏ của chiếc đồng hồ độc đáo này có đường kính là 43.5mm và độ dày 11mm. Hoàn toàn phù hợp với nét quyến rũ hiện đại của phiên bản mới này.

--- Đồng hồ chrono đeo tay gợi cảm này cũng bao gồm mặt kính K1 có độ chống xước cực tốt, bao quanh với một bezel cố định được làm bằng thép không gỉ.


Đồng hồ Movado Bold Chronograph 36000025

Chức Năng Đồng Hồ

Tuy nhiên, sự độc đáo của chiếc đồng hồ Movado độc đáo có kích thước lớn này là mặt số anglog mang hình dáng tương lai.

●--- Đó là mặt số phong cách Museum với một dấu chấm tròn phẳng ở vị trí 0h và ba mặt số phụ chức năng chronograph. Thông tin về dong ho <--- Click ngay!

●--- Ngoài ra chiếc đồng hồ Movado này cũng bao gồm một kim giây rất mảnh và dài, và một cửa sổ nhỏ, hiển thị ngày nằm ở vị trí 6h.


Đồng hồ Movado Bold Chronograph cũng được trang bị đầy đủ chức năng

Thiết kế nam tính của đồng hồ Bold

●--- Giống như nhiều phiên bản đồng hồ trước, đồng hồ Movado Bold Chronograph sử dụng một bộ máy thạch anh do Thụy Sỹ sản xuất rất đáng tin cậy, có độ chính xác và chất lượng cao, ngoài ra còn có khả năng chịu nước lên đến 30m.

●--- Một sự kết hợp làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của đồng hồ Movado này khi đi kèm với dây đeo bằng chất liệu da chính hãng có lớp lót màu tím rất mềm mại, thoải mái cho người đeo, và một khóa thắt an toàn với khóa buckle.


Đồng hồ Movado Bold mang phong cách rất đặc trưng

Bốn Biến Thể Của Đồng Hồ Movado Bold

Với mục đích nhằm đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng, chiếc đồng hồ Movado Bold này được phát triển với 4 biến thể .

●--- Ba trong số những chiếc đồng hồ đó có mặt số màu đen cùng màu với dây đeo, còn lại là một chiếc độc hồ độc nhất với toàn bộ màu trắng từ dây đeo, cho đến mặt số.

●--- Model màu trắng 36000025 được bán với giá là 495$.

●--- Phiên bản thứ 2 là model 36000022 sở hữu một màu đen với chấm tròn màu xám và kim kim giây mảnh màu tím.

●--- Phiên bản thứ 3 nổi bật với gam màu xanh của bộ kim trên nền số màu đen. Tìm hiểu thêm thông tin về đồng hồ Tissot chính hãng <--- Tại đây!

●--- Phiên bản cuối cùng 36000014 với màu khá trung tính khi nền đen và chấm tròn màu xám.

Ba phiên bản mặt số màu đen đều được bán với giá khoảng 445$.

BGADUONG-AJNNHAT
 
Last edited:
Top